Nafasi Ya Matangazo

September 06, 2013

 Meneja wa mauzo na usambazaji wa kampuni ya Samsung , Silvester Manyara,  Bakari Maggid toka bodi ya michezo ya kubahatisha na meneja mwakilishi wa Samsung nchini Kishor Kumar wakiwa wameshika baaadhi ya bidhaa za kampuni hiyo zinazotolewa kwa washindi wa droo inayofanyika kila mwezi.

Mwakilishi wa bodi ya michezo ya kubahatisha, Bakari  Maggid (kushoto) akifurahia jambo na Meneja wa mauzo na usambazaji wa kampuni ya Samsung , Silvester Manyara na meneja mwakilishi wa Samsung nchini, Kishor Kumar wakati wa droo ya mshindi bidhaa za Samsung iliyochezeshwa jana katika duka la kampuni hiyo lililopo Uchumi Plaza, barabara ya Nyerere. 
 *************
Kwa mara nyingine tena Kampuni ya Samsung Tanzania imechezesha droo ya mfumo wake wa “E-Warranty”, washindi walitangazwa katika hafla iliyoandaliwa katika Ofisi zao katika Barabara ya Pugu. Mfumo huu wa “E-Warranty ni mbinu inayotumiwa na Kampuni ya Samsung kama jinsi ya kukumbana na bidhaa feki zinazopatikana kwenye soko la Tanzania.

Mfumo huo wa e-warranty unawasaidia wateja kujua kama simu ya Samsung ni halali au ni feki. Wateja wanapaswa kusajali simu zao pale wanapozinunua na hivyo kupata dhamana ya miezi 24.
Meneja Mkuu wa Samsung Tanzania, Bwana Kishor Kumar akizungumuza na waandishi wa habari alisema “Mfumo wa E-Warranty imeonyesha kwamba ni mbinu bora zaidi dhidi ya kukumbana na bidhaa feki kwani wateja wengi wanasajili simu zao. Tunawahimiza wateja wetu  waendele kutuunga mkono kwa kununu bidhaa bora na kuzisajili na hivyo kupata nafasi ya kujishindia bidhaa kabambe za Samsung katika droo zetu”.

Washindi wanaweza kushinda zawadi 1 kati ya hizi 10: Televisheni 1 aina ya LED ya inchi 32, laptop 1, Kamera 3, home theatre 3 na simu 2 aina ya Galaxy Grand.

Bwana Kumar aliendelea kusema “ Licha na kujua kama simu mteja anayotaka kununua ni bora au feki, mfumo wa e-warranty unawasiadia wateja kujua kama simu hiyo inadhama ya miezi 24, kama simu hiyo inatafutwa au imeibiwa na kama simu hiyo ni mpya au imeshatumika”.

Kujua kama simu ni halali, mteja anatakiwa kufuta maelekezo yafuatayo: Tuma ujumbe na neno ‘Check’ ikifuatiwa na alama ya nyota (*) kisha namba ya IMEI, ikifuatiwa na alama ya reli (#) na kutuma kwa namba ‘15685’. Ujumbe unatumwa moja kwa moja kuelezea hadhi ya simu hiyo ya Samsung.

“Mfumo huu wa e-warranty ulianzishwa haswa kukabiliana na changamoto moto inayoikumba soko la simu za mkononi huku Tanzania na Afrika Mashariki kwa ujumla, ambapo kuna simu nyingi ni za bandia, za wizi, zilizotumika na simu ambazo hazina dhamana”, alisema Bwana, Kumar.

Bwana Kumar alimaliza kwa kusema ‘ili kuboresha huduma zetu za mfumo wa e-warranty, wateja watakaonunua simu aina ya Galaxy S 4 (iliyozinduliwa mwezi huu jijini Dar es Salaam), watapata huduma mpya inayoitwa ADH. ADH (Accidental Damage from Handling), ni huduma inayoilinda simu hiyo ya S 4 kutoka uharibifu kutokana na matumizi ya kawaida’.

Ilikujiunga na huduma ya ADH, wateja wanatakiwa kujisajili na mfumo wa e-warranty na usajili untakiwa kufanywa ndani ya siku 30 tangu kununuliwa kwa simu. Athari ya kutokujiunga na mfumo wa e-warranty kwa muda unaotakikana ni kwamba simu hiyo ya S4 haitaweza kutengenezwa kwa bure pale ambapo itaharibika.
Posted by MROKI On Friday, September 06, 2013 No comments

0 comments:

Post a Comment

  • Facebook
  • Twitter
  • Youtube

Labels

Blog Archive

Nafasi Ya Matangazo