Afisa Mkuu wa Idara ya watoa huduma na Watumiaji wa Huduma za Mawasiliano Thadayo Ringo wa Mamlaka ya Mawasiliano Tanzania (TCRA) Mhandisi Jumanne Ikuja akiwasilisha mada katika semina kuhusu haki na wajibu wa watumiaji wa huduma za mawasiliano iliyofanyika jana Ikwiriri Wilayani Rufiji, mkoani Pwani.Semina hiyo ilihusisha makundi mbalimbali katika jamii.
Baadhi ya washiriki katika semina ya wadau wa mawasiliano juu ya Haki na Wajibu wao katika utumiaji wa mawasililiano iliyofanyika leo mjini Ikwiriri Wilayani Rufiji Mkoani Pwani.
Andrew Kisaka, wa Idara ya Utangazji TCRA akiwasilisha mada.
Mjada kabla ya kuanza mkutano kati ya Richad Kayombo, Innocent Mungy na Thadayo Ringo.
Hoja na maswali yalitolewa na kujibiwa atika semina hiyo.
Wananiuzi hawa tigo eti kupiga customer service unachajiwa. Me nawapigia ili wasolve tatizo ambalo kwa namna fulani wao wanaweza wakawa ndio wamelisababisha. Kwa mfano, ukosef wa network,huduma sms kutofanya kazi kama kawaida. Sasa ukiwapigia ili ijue kulikoni, wao wanakuchaji
ReplyDelete